Tải game đánh bài online - Công ty TNHH trò chơi

[VẠCH TRẦN] Viên Sủi Boca Có Tốt Không? Ưu Nhược Điểm, Giá Bao Nhiêu 03/2022

[VẠCH TRẦN] Viên Sủi Boca Có Tốt Không? Ưu Nhược Điểm, Giá Bao Nhiêu 03/2022

Nói về bệnh khớp, bên cạnh các triệu chứng đau nhức, tê bì gây cản trở hoạt động của người bệnh, thì còn có cả nhiều nguy cơ biến chứng. Trong đó phổ biến và nguy hiểm nhất là biến chứng liên quan đến tim mạch.

Do đó, việc điều trị bệnh khớp, giải quyết triệt để các triệu chứng kịp thời là rất quan trọng. Việc điều trị sớm và dứt điểm bệnh khớp không chỉ giúp người bệnh vận động dễ dàng hơn. Mà còn ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm. 

Với sự phát triển của y dược hiện tại, chúng ta không chỉ có thuốc chữa bệnh khớp. Mà còn có rất nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng hiệu quả để cải thiện tình trạng bệnh. Viên sủi Boca là một trong những sản phẩm như vậy. 

Sản phẩm này không chỉ giúp người bệnh cải thiện sức khỏe xương khớp. Mà còn giúp người bệnh tái tạo màng sụn khớp, tăng tiết dịch khớp. Từ đó duy trì sức khỏe xương khớp lâu dài. 

Khám phá ngay công dụng, hiệu quả và những đánh giá mới nhất về sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

VIÊN SỦI BOCA LÀ GÌ

Viên sủi Boca là thực phẩm chức năng dành cho người mắc bệnh xương khớp. Sản phẩm được bào chế dạng viên sủi. Do vậy dưỡng chất sẽ hòa tan nhanh hơn và thẩm thấu vào cơ thể tốt hơn. 

Đặc biệt, viên sủi Boca là sản phẩm đầu tiên sử dụng công nghệ enzyme siêu hoạt hóa. Đây là công nghệ bào chế từ Đức. Với công nghệ này, dưỡng chất khi đi vào cơ thể sẽ hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả hơn. 

Nhờ vậy, bệnh nhân sử dụng viên sủi Boca kết hợp với các loại thuốc đặc trị sẽ giúp tăng hiệu quả cải thiện tình trạng bệnh. Từ đó giảm nguy cơ biến chứng và giúp bệnh nhân nhanh chóng hồi phục sức khỏe hơn.

NGUỒN GỐC VIÊN SỦI BOCA

Viên sủi Boca là sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH Dược phẩm Trang Ly. Phân phối bởi Công ty TNHH MTV Alifaco. 

Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất hoàn toàn bởi các chuyên gia đầu ngành. Nguồn nguyên liệu bào chế thành phần được chọn lọc vô cùng kỹ lưỡng.

Kết hợp với dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Nhờ đó thành phần đầu ra không chỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Y tế. Mà còn được nhiều người sử dụng công nhận chất lượng, hiệu quả trên toàn quốc.

THÀNH PHẦN VIÊN SỦI BOCA

Thành phần viên sủi Boca là tổng hợp những chiết xuất tự nhiên hết sức đặc biệt. Các chiết 

xuất này không chỉ đem lại hiệu quả cải thiện chức năng xương khớp nhanh chóng cho người bệnh. Mà còn giúp người bệnh bảo vệ xương khớp, tránh tái phát bệnh sau khi ngưng sử dụng.

Chi tiết thành phần của viên sủi Boca là: 

  • Hoạt chất Harpagoside chiết xuất từ cây móng quỷ. 
  • Hoạt chất Chondroitin, Glucosamine chiết xuất từ vẹm xanh tự nhiên.
  • Hoạt chất Bromelain chiết xuất từ dứa.
  • Các vitamin D3, vitamin K.

CÔNG DỤNG VIÊN SỦI BOCA

Với các thành phần hoạt chất hiệu quả trên, viên sủi Boca giúp tác động cải thiện tận gốc vấn đề gây ra bệnh xương khớp. Hiệu quả mà viên sủi Boca đem lại cho người dùng dựa trên 3 cơ chế: 

  • Tác động giảm các yếu tố gây ra bệnh như nhiễm khuẩn, viêm, sưng…
  • Sau đó tăng cường yếu tố bảo vệ, tái tạo giúp khớp không bị tổn thương sâu bởi các yếu tố tấn công.
  • Cuối cùng là tác động phục hồi tổn thương, kích thích tái tạo tế bào xương khớp, mô sụn và collagen trong cơ thể để tăng độ đàn hồi của xương khớp. 

Với những tác động đó, viên sủi Boca mang lại hiệu quả như sau cho người bệnh: 

  • Thanh lọc, thải độc, làm sạch ổ viêm ở các vùng xương khớp.
  • Hoạt chất Harpagoside tác động để ức chế nguyên nhân gây viêm.
  • Giảm đau do viêm khớp.
  • Cải thiện lưu thông khí huyết, giúp cơ thể tăng cường khả năng tái tạo các sụn khớp. 
  • Tác động tăng tiết dịch khớp, giúp người bệnh giảm đau, dễ dàng hơn khi vận động. 
  • Ngăn ngừa nguy cơ tái phát tình trạng đau nhức xương khớp. 
  • Bổ sung canxi giúp củng cố sức khỏe và độ bền bỉ của xương khớp.

CÁCH DÙNG VIÊN SỦI BOCA

Để sử dụng viên sủi Boca hiệu quả và an toàn nhất, người bệnh cần tuân theo liều lượng và khuyến cáo của nhà sản xuất. Nếu đang sử dụng thuốc đặc trị, nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng viên sủi Boca. 

Theo nhà sản xuất, liều lượng tối ưu nhất để viên sủi Boca mang lại hiệu quả là uống 2 viên/ngày chia làm 2 lần. Nên uống trước hoặc sau bữa ăn tối thiểu 45 phút. Mỗi lần chỉ sử dụng 1 viên hòa tan hoàn toàn với 150ml nước. 

Viên sủi Boca có thể sử dụng cho mọi đối tượng mắc bệnh xương khớp. Có triệu chứng đau nhức xương khớp kéo dài. Đặc biệt phù hợp với người già và trung niên có triệu chứng thoái hóa khớp sớm.

CHỐNG CHỈ ĐỊNH VIÊN SỦI BOCA

Viên sủi Boca là sản phẩm cải thiện sức khỏe, không phải là thuốc. Do vậy không sử dụng thay thế các loại thuốc đặc trị được kê đơn. Sản phẩm không sử dụng được cho trẻ em chưa đủ 12 tuổi, phụ nữ đang mang thai và phụ nữ cho con bú.

Trong quá trình sử dụng, nếu người dùng thấy bất cứ triệu chứng khác thường nào xảy ra thì cần dừng sử dụng viên sủi. Đồng thời đến cơ sở y tế gần nhất để kiểm tra và xử lý kịp thời.

CÁCH PHÂN BIỆT VIÊN SỦI BOCA THẬT HAY GIẢ

Viên sủi Boca là sản phẩm chất lượng, hiệu quả. Tuy nhiên, người dùng sẽ chỉ nhận được hiệu quả của sản phẩm khi sử dụng viên sủi chính hãng. 

Để nhận biết sản phẩm mình mua có phải hàng chính hãng không, người dùng có thể dựa vào các đặc điểm sau: 

  • Sản phẩm viên sủi Boca chính hãng có tem niêm phong của nhà phân phối trên bao bì. 
  • Trên bao bì sản phẩm có đầy đủ thông tin sản phẩm, bên trong có tờ rơi hướng dẫn sử dụng và thông tin chi tiết của sản phẩm. 
  • Khi quét mã vạch sản phẩm bằng các phần mềm truy xuất nguồn gốc, người dùng sẽ thấy đầy đủ thông tin về sản phẩm. 

Tuy nhiên, với công nghệ làm giả, làm nhái hiện nay thì sản phẩm thật và giả rất khó phân biệt. Do đó, tốt nhất hãy mua hàng tại trang web chính hãng để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng.

VIÊN SỦI BOCA CÓ TỐT KHÔNG

So với các sản phẩm cải thiện sức khỏe xương khớp thông thường, viên sủi Boca đem lại hiệu quả tốt hơn hẳn. Thay vì mất tận 3 – 4 tuần mới phát huy tác dụng, viên sủi Boca chỉ cần 1 tuần là đã giúp người dùng giảm cơn đau và các triệu chứng bệnh xương khớp rõ rệt. 

Thành phần của viên sủi Boca cũng hoàn toàn là chiết xuất từ thảo dược tự nhiên. Không chứa chất bảo quản, tác dược nên rất thân thiện với hệ tiêu hóa. 

Sản phẩm cũng hề gây ra tác dụng phụ trong quá trình sử dụng. Ngay cả khi ngừng sử dụng cũng không mất đi hiệu quả trước đó. 

Có thể nói, sản phẩm này là giải pháp tối ưu nhất hiện nay dành cho người bệnh xương khớp.

VIÊN SỦI BOCA CÓ TÁC DỤNG PHỤ KHÔNG

Viên sủi Boca có thành phần tự nhiên. Lại được chiết xuất bằng công nghệ Enzyme hiện đại của Đức. Nên sản phẩm rất an toàn, lành tính và có độ tương thích cao với mọi cơ địa người Việt. 

Do vậy, người bệnh xương khớp có thể yên tâm sử dụng viên sủi Boca mà không sợ mắc phải các tác dụng phụ.

ĐÁNH GIÁ VIÊN SỦI BOCA

VIÊN SỦI BOCA GIÁ BAO NHIÊU

Hiện nay, viên sủi Boca đang được bán trên thị trường với giá 790.000 đồng/lọ 20 viên sủi. Đây là mức giá ưu đãi từ nhà sản xuất dành riêng cho khách hàng mua trực tiếp tại trang web phân phối chính hãng. 

VIÊN SỦI BOCA BÁN Ở ĐÂU

Để mua viên sủi xương khớp Boca, người dùng nên mua trực tiếp tại trang web chính hãng. 

Mua viên sủi Boca tại trang web chính hãng không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm. Mà còn giúp người dùng tiết kiệm chi phí, nhận được nhiều ưu đãi hơn so với mua tại các trang web hay trang thương mại điện tử khác. 

Trả lời

Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay
Chat ngay